Tải xuống phiên bản di động | App chơi Sâm

App chơi Sâm

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Gặp mặt Hội Cựu giáo chức Trường ĐH Hàng hải Việt Nam nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Trong không khí mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước đổi mới, trong thời khắc rộn ràng của đất trời chuyển mình sang xuân, sáng 26/1, tại Hội trường A8, PGS.TS. Phạm Xuân Dương - Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì buổi Gặp mặt Hội Cựu giáo chức App chơi Sâm nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhằm thông tin tới các hội viên Hội Cựu giáo chức Nhà trường về kết quả các mặt công tác của Nhà trường trong một năm qua. Đây cũng là dịp để tri ân những đóng góp, cống hiến của Hội cựu giáo chức vì sự nghiệp phát triển chung của Nhà trường và mừng thọ các hội viên cao tuổi.

Đến dự buổi Gặp mặt, về phía Nhà trường có  PGS.TS. Nguyễn Khắc Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường cùng các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, Thường trực Hội đồng Trường, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Thủ trưởng các đơn vị. Về phía Hội Cựu giáo chức có các thầy, cô nguyên lãnh đạo Nhà trường qua các thời kỳ, đặc biệt là sự có mặt của trên 400 các thầy, cô hội viên Hội Cựu giáo chức. các đồng chí nguyên lãnh đạo Nhà trường qua các thời kỳ,

Tại buổi Gặp mặt, PGS.TS. Phạm Xuân Dương - Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu App chơi Sâm bày tỏ lòng tri ân tới các thầy, cô, các cán bộ, viên chức Nhà trường đã có thời gian công tác, cống hiến, góp phần xây dựng và phát triển Mái trường Đại dương thân yêu, đồng thời thông tin về một số thành tựu nổi bật mà Nhà trường đã đạt được trong năm qua như hoạt động đào tạo, huấn luyện đạt thành tích tốt, kết quả tuyển sinh của Trường trong năm 2023 tiếp tục được duy trì ổn định cả về số lượng và chất lượng; hoạt động khoa học - công nghệ của Trường tiếp tục được đẩy mạnh và đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào; công tác đối ngoại, hợp tác quốc tế tiếp tục được tăng cường, mở rộng, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, huấn luyện, nghiên cứu khoa học và khẳng định vị thế, uy tín của Nhà trường,…

Tập thể lãnh đạo App chơi Sâm đang quyết tâm triển khai thực hiện Nghị quyết 30-NQ/TW, ngày 23/11/2022 của Bộ Chính trị về “phát triển kinh tế - xã hội và bảo đảm quốc phòng, an ninh vùng đồng bằng Sông Hồng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” với mục tiêu xây dựng App chơi Sâm là trường đại học trọng điểm quốc gia, là trung tâm nghiên cứu, đào tạo phục vụ phát triển bền vững kinh tế biển của đất nước và Thành phố Hải Phòng. Nhà trường đang khẩn trương xây dựng dự thảo Đề án “Đầu tư, xây dựng App chơi Sâm là trường trọng điểm quốc gia, nghiên cứu, đào tạo phục vụ phát triển bền vững kinh tế biển” theo tinh thần Nghị quyết 30-NQ/TW, ngày 23/11/2022 của Bộ Chính trị, Nghị quyết 14/NQ-CP ngày 08/02/2023 của Chính phủ và chỉ đạo của Bộ Giao thông vận tải.

Năm 2023, App chơi Sâm đã đạt được những thành tích rất đáng tự hào như đã vươn lên đứng thứ 9 trong 18 trường đại học trọng điểm quốc gia trong quy hoạch 30 trường đại học trọng điểm thuộc mạng lưới cơ sở giáo dục đại học và sư phạm thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn 2050 do Bộ GD&ĐT đề xuất.

Đây thực sự là tin vui lớn đối với thầy và trò App chơi Sâm trong những ngày sắp bước sang thềm năm mới - Xuân Giáp Thìn 2024, qua đó khẳng định vị thế của Nhà trường trong chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển của đất nước.

Trải qua gần 68 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển, App chơi Sâm đã đạt được những thành tích rất đáng tự hào góp phần phục vụ cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh - quốc phòng của thành phố Hải Phòng, ngành Giao thông vận tải và đất nước. Các thế hệ cán bộ, giảng viên của Nhà trường có quyền tự hào về những đóng góp của mình đối với sự nghiệp giáo dục & đào tạo chung ấy.

PGS.TS. Phạm Xuân Dương - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt Hội Cựu giáo chức Trường ĐHHH Việt Nam nhân dịp Xuân mới Giáp Thìn 2024

Nhân dịp Xuân mới Giáp Thìn 2024, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu, PGS.TS. Phạm Xuân Dương đã gửi “… những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các Thầy, các Cô, những người đã luôn cống hiến hết mình cho sự phát triển của Nhà trường…”

Nằm trong khuôn khổ của buổi Gặp mặt, Nhà trường đã tổ chức mừng thọ cho các hội viên 70 và 80 tuổi.

PGS.TS. Nguyễn Khắc Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường và PGS.TS. Phạm Xuân Dương - Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa và mừng thọ cho các hội viên 70 tuổi và 80 tuổi