Tải xuống phiên bản di động | App chơi Sâm

App chơi Sâm

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Lễ Tốt nghiệp năm 2024: Gần 1700 tân kỹ sư, tân cử nhân App chơi Sâm sẵn sàng bước tiếp những chặng đường mới và khẳng định chính mình

Trong hai ngày 8 và 9/8/2024, App chơi Sâm đã long trọng tổ chức Lễ Tốt nghiệp năm 2024 cho gần 1700 tân kỹ sư, tân cử nhân. Đây là sự kiện đặc biệt trong cuộc đời của mỗi sinh viên, nơi nhìn lại những năm tháng học tập, rèn luyện ý nghĩa đã qua, là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự khởi đầu mới trên hành trình tích lũy tri thức, sự trưởng thành & phát triển bản thân của các tân khoa; đồng thời cũng là dấu mốc ghi lại thành quả đào tạo của Nhà trường trong suốt quá trình hơn 68 năm xây dựng, hội nhập và phát triển.

Tới dự buổi lễ có PGS.TS. Phạm Xuân Dương - Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí đại diện Thường trực Đảng uỷ, Thường trực Hội đồng Trường, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Phòng, Ban chức năng, Khoa, Viện và các tân kỹ sư, tân cử nhân cùng đông đảo gia đình, bạn bè đến chia vui, chúc mừng.

Toàn cảnh Ban lãnh đạo Nhà trường, Phòng, Ban, Khoa, Viện, sinh viên và gia đình, bạn bè dự Lễ Tốt nghiệp của tân kỹ sư, tân cử nhân năm 2024

Thừa ủy quyền của Hiệu trưởng App chơi Sâm , TS. Nguyễn Cảnh Toàn - Phó trưởng Phòng Đào tạo công bố Quyết định khen thưởng 36 tân kỹ sư, cử nhân đã có thành tích Tốt nghiệp thủ khoa các chuyên ngành đào tạo đại học chính quy đồng thời công bố Quyết định tốt nghiệp cho 1677 em trong đó Đại học chính quy là 1640 em và Đại học Vừa làm vừa học là 37 em;

TS. Nguyễn Cảnh Toàn - Phó trưởng Phòng Đào tạo công bố các quyết định của Hiệu trưởng

Các tân kỹ sư, tân cử nhân trang nghiêm và đầy xúc động nghe công bố quyết định tốt nghiệp

PGS.TS. Phạm Văn Thuần - Trưởng phòng Đào tạo trao Quyết định khen thưởng 36 tân kỹ sư, cử nhân đại học hệ chính quy vì đã có thành tích Tốt nghiệp thủ khoa các chuyên ngành đào tạo

PGS.TS. Phạm Xuân Dương - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Lễ Tốt nghiệp năm 2024

Phát biểu tại buổi Lễ Tốt nghiệp năm 2024, PGS.TS. Phạm Xuân Dương - Hiệu trưởng Nhà trường tâm sự với các tân kỹ sư, tân cử nhân: thời gian này cách đây bốn năm trước, khi các em còn đang đứng trước ngưỡng cửa với băn khoăn lựa chọn đăng ký học tập, nghiên cứu tại App chơi Sâm hay không?... và Nhà trường đã đón các em từ những bước chân đầu tiên chập chững nơi giảng đường đại học, cùng nhau trải qua nhiều khó khăn, thử thách trong cuộc sống & học tập để rồi chúng ta có mặt ở đây ngày hôm nay - một ngày có ý nghĩa đặc biệt, là ngày các em chính thức bước ra khỏi ngưỡng cửa học đường để bước đi trên con đường mới với nhiều hoài bão, khát vọng cho tương lai. Ngày hôm nay, mỗi người trong chúng ta đều có nhiều trăn trở và cảm xúc, nhưng Thầy tin rằng ẩn chứa trong mỗi trái tim chúng ta sẽ là sự bùi ngùi và luyến tiếc khi các em phải chia tay ngôi nhà chung - App chơi Sâm - nơi nuôi dưỡng những năm tháng đẹp nhất của tuổi trẻ.

Trải qua hơn 68 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển, App chơi Sâm thực sự đã trở thành nơi nuôi dưỡng đam mê và phát huy những tiềm năng của người học cũng như khả năng khẳng định bản thân trong cộng đồng quốc tế, khuyến khích các ý tưởng sáng tạo, nơi tạo kết nối cho sự thành công của người học. Với những gì mà các em đã đạt được trên tất cả các mặt học tập, nghiên cứu khoa học, rèn luyện và các hoạt động cộng đồng, các em hoàn toàn tự hào về chặng đường mà các em đã đi qua, về những gì mà các em đạt được.

Ngày hôm nay là điểm khởi đầu của con đường sự nghiệp tương lai phía trước, muốn thành công phải biết chấp nhận sự hy sinh và thất bại, phải kiên định trên đôi chân của chính mình bởi chính các em mới quyết định tương lai của mình”. Quãng thời gian vừa qua, cả Thầy và trò chúng ta đã phải trải qua những học kỳ chưa từng có tiền lệ như bối cảnh đại dịch Covid-19 hay những ngày đầu của tự chủ đại học. Chúng ta đã từng lo lắng với nhiều băn khoăn, nhiều câu hỏi đặt ra và câu trả lời ngày hôm nay chính là sự đoàn kết đồng lòng, với sự kết nối sẻ chia, với bản lĩnh, tinh thần luôn bên nhau cùng vượt qua tất cả. "Các em như những cánh hải âu đã trưởng thành, sẵn sàng tự tin tung đôi cánh trên bầu trời cao, rộng, sẵn sàng vượt qua mọi bão giông, sóng cả để vươn tới những bến bờ mong đợi. Có thể sẽ có những vấp ngã, có thể có những thất bại, nhưng thầy luôn tin rằng, với bản lĩnh, nghị lực và kỷ luật thép đã được tôi luyện dưới Mái trường Đại dương, các em chắc chắn sẽ thành công. Mái trường Đại dương - ngôi nhà thứ hai của các em luôn mong các em thành đạt trở về để truyền ngọn lửa khát vọng chinh phục biển cả cho các lớp học viên, sinh viên tiếp theo. Đó là giá trị tiếp nối đầy tự hào của Mái trường hai lần Anh hùng này"

Nhân sự kiện trọng đại này, Thầy Hiệu trưởng đặc biệt gửi lời cảm ơn tới gia đình các tân kỹ sư, tân cử nhân đã đặt niềm tin và lựa chọn học tập, nghiên cứu tại Mái trường Đại dương thân yêu này đồng thời bày tỏ sự tri ân sâu sắc tới các cán bộ, giảng viên, các doanh nghiệp đã đồng hành cùng Nhà trường trong sự nghiệp “trồng người”. Chính sự nhiệt huyết, sự đam mê với nghề của các Thầy, Cô góp phần tạo nên giá trị cốt lõi của App chơi Sâm : "Trí tuệ - Sáng tạo - Trách nhiệm - Nhân văn”. App chơi Sâm đã và đang thực hiện nhiệm vụ cao cả mà Đảng và Nhà nước giao phó và sẽ còn phải làm tốt hơn nữa trong công cuộc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao ngành hàng hải cho đất nước và quốc tế.

Lời nhắn nhủ của Thầy Hiệu trưởng như truyền thêm động lực trong hành trình lập nghiệp sau này cho các tân kỹ sư, tân cử nhân. Với những kiến thức cùng những kỹ năng được đào tạo, rèn giũa tại Trường, các tân kỹ sư, tân cử nhân sẽ có nhiều đóng góp cho công cuộc xây dựng thành phố và đất nước đặc biệt là trong giai đoạn chuyển đổi số.

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, 4 tân kỹ sư, tân cử nhân đại diện cho các tân kỹ sư, tân cử nhân phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới toàn thể các Thầy, Cô trong Ban lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo các phòng, ban, khoa, viện và các cán bộ, chuyên viên Nhà trường vì đã luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành trong suốt những năm qua, tạo nên môi trường học tập đáng mơ ước để sinh viên trau dồi và rèn luyện.

Đại diện cho các tân kỹ sư, tân cử nhân phát biểu và tặng hoa tri ân các Thầy, Cô

Qua đây, các tân kỹ sư, tân cử nhân cũng gửi lời tri ân sâu sắc nhất tới Bố, Mẹ - những người luôn đồng hành cùng chúng con, không chỉ trong quãng thời gian đại học mà còn là trong từng dấu mốc quan trọng suốt hơn 20 năm qua và cả trong tương lai sắp tới. Nếu như nhiều năm trước, những bước đi chập chững đầu tiên của chúng con là niềm vui to lớn của bố mẹ thì hôm nay, chúng con sẽ bước những bước chân tự tin khi lên nhận bằng tốt nghiệp để bố mẹ tự hào về chúng con. Và xin bố mẹ hãy yên tâm rằng với những gì mà chúng con đã được rèn giũa, tôi luyện dưới mái Trường Đại học Hàng hải Việt Nam, chúng con tin rằng mình hoàn toàn đủ bản lĩnh để đối mặt với những chông gai, thử thách trên con đường tương lai phía trước.”

Giây phút mong chờ nhất của buổi Lễ Tốt nghiệp năm 2024, các tân kỹ sư, tân cử nhân App chơi Sâm được thực hiện các nghi thức tốt nghiệp, bước lên bục danh dự nhận bằng tốt nghiệp - đánh dấu mốc quan trọng, mở ra hành trình sẵn sàng cống hiến và chinh phục con đường phát triển sự nghiệp phía trước.

Lễ Tốt nghiệp của gần 1700 tân kỹ sư, tân cử nhân năm 2024 đã thành công tốt đẹp, đánh dấu sự trưởng thành của các em sinh viên. Tạm biệt các em hôm nay là để khởi đầu cho ngày gặp lại với tâm thế mới. Xin cảm ơn các tân kỹ sư, tân cử nhân đã tham gia chấp bút những dòng lịch sử App chơi Sâm khi ở tuổi đôi mươi tràn đầy sức sống. App chơi Sâm hy vọng sau khi tốt nghiệp, các tân kỹ sư, tân cử nhân bằng khát vọng cống hiến của tuổi trẻ, các em sẽ nỗ lực làm việc thật tốt, rèn luyện phẩm chất đạo đức, học tập chuyên môn, không ngừng nâng cao trình độ và cống hiến cho xã hội những điều tốt đẹp nhất, không phụ lòng tin và kỳ vọng của Nhà trường và gia đình.

Các tân kỹ sư, tân cử nhân chụp ảnh cùng Lãnh đạo Nhà trường