Tải xuống phiên bản di động | App chơi Sâm

App chơi Sâm

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Tặng quà cho lưu học sinh và sinh viên nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Tết Giáp Thìn đang đến gần, không khí đón Xuân đã tràn ngập trên mỗi tuyến đường, con phố, người người, nhà nhà đều hướng về một Năm mới với những khởi đầu mới đang chờ đón, đồng thời muốn tìm về những gì gần gũi và thân thương nhất. Sáng 26/01, App chơi Sâm đã tổ chức Chương trình tặng quà Tết cho lưu học sinh và sinh viên với chủ đề “Xuân gắn kết  - Tết sẻ chia” nhằm mục đích góp phần lan tỏa không khí Tết cổ truyền Việt Nam đến với các bạn sinh viên quốc tế, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, sinh viên ở các tỉnh xa đang học tập tại Trường.

 Tới dự với buổi lễ,

Về phía các đơn vị đồng hành có Bà Trần Thị Lan - Đại diện Công ty Bảo Việt Hải Phòng, Bà Nguyễn Thị Huyền - Phó Hiệu trưởng Trường THPT Hàng hải, Ông Đỗ Quân Tùng - Giám đốc Trung tâm Giáo dục thể chất Hàng hải - Trường ĐHHH Việt Nam.

Về phía App chơi Sâm có PGS. TS. Nguyễn Minh Đức – Uỷ viên BTV Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, lãnh đạo các Phòng: Đào tạo, Công tác sinh viên; các thầy cô là đại diện lãnh đạo các Khoa, Viện trong Nhà trường; các đồng chí là đại diện ĐTN, HSV Trường và các bạn sinh viên.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Minh Đức - Phó Hiệu trưởng Nhà trường điểm qua những thành tựu mà Nhà trường đã đạt được trong năm qua đồng thời ghi nhận những nỗ lực cố gắng trong học tập của các em lưu học sinh, sinh viên có kết quả học tập tốt. Qua đó, thầy Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc nhân dịp Xuân mới Giáp Thìn 2024 tới các em sinh viên , đặc biệt là các sinh viên quốc tế, với mong muốn các bạn luôn vui vẻ,  hạnh phúc, hưởng không khí Tết ấm cúng và đầy ý nghĩa cùng đất nước, con người Việt Nam.

Cũng trong buổi gặp gỡ này, Thầy Phó Hiệu trưởng đã trao quà cho 15 em sinh viên quốc tế đến từ các nước như Angola, Maroc, Nigeria, Myanmar, Lào, Hàn Quốc hiện đang học tập tại App chơi Sâm cùng 55 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, sinh viên ở các tỉnh xa đang học tập tại Trường.

PGS.TS. Nguyễn Minh Đức - Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc Tết các em sinh viên và lưu học sinh.

PGS.TS. Nguyễn Minh Đức - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng ThS. Vũ Minh Ngọc - Phó Trưởng phòng Phụ trách phòng Công tác sinh viên tặng quà cho các bạn sinh viên quốc tế đang học tập tại Trường

Và mỗi dịp Tết đến, Xuân về là dịp để các bạn sinh viên trở về nhà, đoàn tụ với gia đình. Nhân dịp này, Nhà trường đã có những phần quà Tết cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, sinh viên ở các tỉnh xa đang học tập tại Trường.

Bà Trần Thị Lan - Đại diện Công ty Bảo Việt Hải Phòng trao quà Tết cho các em sinh viên

Bà Nguyễn Thị Huyền - Phó Hiệu trưởng Trường THPT Hàng hải trao quà Tết cho các em sinh viên

Ông Đỗ Quân Tùng - Giám đốc Trung tâm Giáo dục thể chất Hàng hải trao quà Tết cho các em sinh viên

Sinh viên Hiba Faradji -  đại diện nhóm sinh viên quốc tế phát biểu cảm ơn Nhà trường

Sinh viên Trần Hương Trang - Lớp LHH63ĐH, Khoa Hàng hải đại diện cho các sinh viên có mặt trong buổi lễ phát biểu cảm ơn

Đại diện các bạn sinh viên phát biểu chúc Tết các thầy cô giáo và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới công ơn dạy dỗ, chỉ bảo của các thầy, cô cùng sự quan tâm, động viên cả về vật chất và tinh thần của Nhà trường,

Buổi lễ diễn ra với không khí tràn ngập niềm vui và sự ấm áp, với những nụ cười, những khuôn mặt rạng rỡ. Có mặt tại đây mới có thể cảm nhận hết không khí trang trọng và những thân ái hòa quyện cùng nhau./.