Tải xuống phiên bản di động | App chơi Sâm

App chơi Sâm

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

App chơi Sâm đón tiếp và làm việc với đoàn công tác của Công ty TNHH Kitaura Kaiun, Công ty Inlaco Japan và Công ty Inlaco-HP

Chiều 19/01, App chơi Sâm đã tiếp đón và làm việc với Đoàn công tác của Công ty TNHH Kitaura Kaiun, Công ty Quản lý thuyền viên Inlaco Japan và Công ty Inlaco - HP.

Toàn cảnh buổi gặp mặt và làm việc giữa các bên

Tham dự buổi tiếp đón, về phía đại diện Đoàn công tác có: Ông Jun Watanabe - Giám đốc Công ty TNHH Kitaura Kaiun có; Bà Như Nguyện - Giám đốc Công ty Inlaco Japan; Ông Đặng Thành Trung - Giám đốc Nhân sự  Công ty Inlaco - HP cùng đại diện lãnh đạo của các phòng, ban có liên quan;

Về phía App chơi Sâm có PGS.TS. Nguyễn Minh Đức - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện lãnh đạo Phòng Quan hệ quốc tế, Khoa Hàng hải, Khoa Máy tàu biển và Trung tâm Huấn luyện thuyền viên.

Tại buổi làm việc, PGS.TS. Nguyễn Minh Đức đã giới thiệu tổng quan về năng lực đào tạo và huấn luyện hàng hải của App chơi Sâm , trong đó nhấn mạnh App chơi Sâm hiện đang đào tạo 47 chương trình hệ đại học, trong đó có 2 chuyên ngành liên quan trực tiếp đến công tác đào tạo thuyền viên. Phó Hiệu trưởng cũng khẳng định Nhà trường là đơn vị đào tạo và huấn luyện hàng hải hàng đầu tại Việt Nam, đóng góp nguồn nhân lực hàng hải chất lượng cao cho các đơn vị trong và ngoài nước.

Đại diện Công ty TNHH Kitaura Kaiun phát biểu tại buổi tiếp đón

Cũng tại buổi làm việc, các Công ty đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với sự đón tiếp nồng hậu của App chơi Sâm , đề cao mối quan hệ hợp tác giữa App chơi Sâm và các bên, đồng thời trao đổi về cơ hội hợp tác lâu dài trong tương lai thông qua những hoạt động như: Công ty cấp học bổng, tiếp nhận sinh viên App chơi Sâm thực tập trên các tàu của Công ty, cũng như Nhà trường cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho các đối tác.

Sau buổi làm việc, đại diện các bên đã đi tham quan cơ sở vật chất phục vụ công tác đào tạo và huấn luyện chuyên ngành hàng hải của Nhà trường.

Đoàn tham quan Trung tâm Nghiên cứu hệ động lực tàu thuỷ của Nhà trường

Buổi tiếp đón đã thành công tốt đẹp, đồng thời mở ra thêm nhiều cơ hội hợp tác sâu rộng hơn nữa giữa các bên trong công tác đào tạo và huấn luyện hàng hải trong tương lai.