Tải xuống phiên bản di động | App chơi Sâm

App chơi Sâm

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

App chơi Sâm tham dự Lễ tổng kết và trao giải Hội thi sáng tạo kỹ thuật thành phố Hải Phòng lần thứ 4, năm 2022-2023

Sáng 29/12/2023, tại Nhà hát Thành phố, App chơi Sâm đã tham dự Lễ tổng kết và trao giải Hội thi sáng tạo kỹ thuật thành phố Hải Phòng lần thứ 4 năm 2022-2023.

Dự Lễ trao giải có các đồng chí: Đào Khánh Hà - Uỷ viên Ban Thường vụ Thành uỷ, Trưởng ban Ban Tuyên giáo Thành uỷ; PGS.TS. Lê Quốc Tiến - Uỷ viên Thành uỷ, Trưởng ban Ban Văn hoá Xã hội, Hội đồng nhân dân Thành phố; TS. Bùi Thanh Tùng - Chủ tịch Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật thành phố, Trưởng ban tổ chức Hội thi cùng đại diện một số đơn vị liên quan.

Hội thi Sáng tạo kỹ thuật thành phố Hải Phòng được tổ chức 2 năm 1 lần, bắt đầu từ năm 2016. Qua 4 lần tổ chức, Hội thi đã thu hút đông đảo sự tham gia hưởng ứng của các tập thể, cá nhân với những công trình, giải pháp sáng tạo khoa học, kỹ thuật đã và đang được áp dụng rộng rãi vào thực tiễn cuộc sống.

Tiếp nối các thành tích đã đạt được và góp phần thúc đẩy phong trào lao động sáng tạo của các cấp, các ngành, các tổ chức, cá nhân trên địa bàn Thành phố trong các lĩnh vực khoa học, công nghệ, đổi mới, sáng tạo, đẩy mạnh việc áp dụng có hiệu quả các giải  pháp kỹ thuật vào sản xuất và đời sống, App chơi Sâm đã vinh dự được Ủy ban nhân dân Thành phố tặng bằng khen Tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, vận động, tổ chức Hội thi trên địa bàn Thành phố và 01 Giải nhì, 02 Giải Ba; 01 Giải Khuyến khích; 01 "Giải tiềm năng sáng tạo kỹ thuật" là những công trình, giải pháp có tính mới, khả năng nhân rộng và mang lại hiệu quả kinh tế - xã hội cao, gồm các công trình:

TT

Tên công trình

Tác giả

Đạt giải

  1.  

Nghiên cứu, thiết kế, xây dựng hệ thống quản lý, giám sát sinh viên khi thi cử và học tập trên lớp bằng nhận diện khuôn mặt phục vụ công tác đào tạo

TS. Hồ Thị Hương Thơm

Giải Nhì

  1.  

Hoàn thiện công nghệ hóa nhiệt luyện nhằm nâng cao chất lượng các sản phẩm cơ khí

PGS.TS Nguyễn Dương Nam

GS.TS Lê Thị Chiều

KS. Lưu Văn Đại

Giải Ba

  1.  

Nghiên cứu hoàn thiện công nghệ sản xuất sơn phủ gầm ô tô phù hợp điều kiện Việt Nam

TS. Võ Hoàng Tùng

Lưu Mạnh Hùng

Lã Đức Dương

Giải Ba

  1.  

Nghiên cứu thiết kế, chế tạo hệ thống điều khiển tự động cho trạm phát điện chính của tàu thuỷ

 

PGS.TS Hoàng Đức Tuấn

ThS. Đặng Đình Phúc

KS. Nguyễn Văn Hùng

ThS. Đoàn Hữu Khánh

ThS. Lê Thị Thanh Tâm

Giải Khuyến khích

  1.  

Nghiên cứu xây dựng các hệ thống điều khiển bộ biến đổi điện tử công suất nhằm nâng cao năng lực đào tạo nhân lực ngành tự động hóa tại App chơi Sâm

PGS.TS. Phạm Tâm Thành

Giải tiềm năng sáng tạo kỹ thuật

Chúc mừng các tác giả, nhóm tác giả có công trình, giải pháp đoạt giải trong Hội thi; đồng thời mong muốn các cán bộ, giảng viên, các nhà khoa học Nhà trường tiếp tục phát huy tiềm năng trí tuệ để có nhiều nhưng công trình, sản phẩm khoa học công nghệ chất lượng đóng góp chung vào sự phát triển của thành phố nói chung và góp phần nâng cao thương hiệu App chơi Sâm trong khu vực và quốc tế.

Một số hình ảnh của Nhà trường tại Lễ tổng kết và trao giải Hội thi sáng tạo kỹ thuật Thành phố Hải Phòng lần thứ 4, năm 2022-2023.