Tải xuống phiên bản di động | App chơi Sâm

App chơi Sâm

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

App chơi Sâm đón tiếp và làm việc với Bộ Đất đai, Hạ tầng, Giao thông và Du lịch Nhật Bản (MLIT)

Sáng ngày 15/3, App chơi Sâm đã có buổi đón tiếp và làm việc với Bộ Đất đai, Hạ tầng, Giao thông và Du lịch Nhật Bản (MLIT).

Đón tiếp đoàn công tác, về phía App chơi Sâm có PGS.TS. Nguyễn Minh Đức - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; cùng đại diện lãnh đạo Phòng Quan hệ quốc tế và Trung tâm Đào tạo Logistics tiểu vùng Mekong - Nhật Bản.

Về phía đại diện Bộ Đất đai, Hạ tầng, Giao thông và Du lịch Nhật Bản có Ông Manatoshi Furuta, Phó Giám đốc, Văn phòng Logistics Quốc tế cùng với các cán bộ, chuyên gia của đơn vị.

Toàn cảnh buổi gặp mặt và làm việc giữa hai bên

Tại buổi làm việc, PGS. TS. Nguyễn Minh Đức - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã giới thiệu tổng quan về năng lực đào tạo và huấn luyện của App chơi Sâm . Đặc biệt, chuyên ngành Logistics của Nhà trường có chất lượng đào tạo hàng đầu tại Việt Nam với năng lực đào tạo khoảng 300 sinh viên một năm. Phó Hiệu trưởng cũng cảm ơn sự hỗ trợ của phía Nhật Bản trong xây dựng Trung tâm Đào tạo Logistics tiểu vùng Mekong - Nhật Bản tại Việt Nam.

Cũng tại buổi làm việc, đại diện Bộ Đất đai, Hạ tầng, Giao thông và Du lịch Nhật Bản (MLIT) bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới sự đón tiếp nồng hậu của App chơi Sâm . Về phía Bộ MLIT, Bộ hoàn toàn ủng hộ đề xuất Dự án Logistics giai đoạn 3 về chuỗi cung ứng lạnh của Nhà trường để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực logistics cho Việt Nam nói riêng và các nước trong khu vực ASEAN nói chung.

Hai bên tặng quà và chụp ảnh lưu niệm

Đoàn đã đi tham quan các cơ sở vật chất tiêu biểu phục vụ công tác đào tạo và huấn luyện của Nhà trường.

Đoàn tham quan Trung tâm Đào tạo Logistics tiểu vùng Mekong - Nhật Bản

Đoàn đi thăm Phòng mô phỏng buồng lái

Buổi làm việc và tiếp đón đã diễn ra thành công tốt đẹp, mở ra thêm nhiều cơ hội hợp tác sâu rộng hơn nữa trong tương lai./.